Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com
banner
banner
banner
banner
banner
banner

ISUZU ENGINE DISTRIBUTOR VISITED AND COOPERATED WITH SBM.

There are no translations available.  

BIG DIESEL GENERATOR CAPACITY 1250KVA, 2000KVA , BRAND NEW, INSTANT DELIVERY

There are no translations available.  

To serve customers in the hot season, with the possibility of power outages, SBM is available and ready for immediate delivery of the following

There are no translations available.  

The General Director of SBM attended the 9th session (Thematic) of the People's Council of Binh Duong province

There are no translations available.

To serve customers in the hot season, with the possibility of power outages, SBM is available and ready for immediate delivery

There are no translations available.  

SBM General Director, Binh Duong Provincial People's Council Mr. Tran Thanh Trong visited and presented gifts to workers suffering from serious diseases.

There are no translations available.  

Products

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

statistics

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_countertoday268
mod_vvisit_counteryesterday581
mod_vvisit_counterthis week1539
mod_vvisit_counterthis month7602
mod_vvisit_counterall7090930

Du lịch hè 2018 - SBM

Nằm trong hoạt động giao lưu văn hoá của SBM – Tham quan, nghỉ mát hè 2018 đã diễn ra từ ngày 19-22 tháng 7 năm 2018

Chương trình du lịch nghỉ mát hè 2018 đã được tổ chức tại thành phố biển Đà Nẵng rất sôi động và hấp dẫn

Tại kỳ giao lưu, nghỉ mát này các chi nhánh, VPĐD, công ty thành viên của  SBM: VP chính thành phố Hồ Chí Minh, nhà máy tại Bình Dương, VP Hà Nội, VP Quảng Ninh, chi nhánh Đà Nẵng, các công ty thành viên tại Campuchia, tại Myanma lại được tụ họp gặp mặt nhau cùng sẻ chia về công việc và cuộc sống.

Không chỉ là hành trình khám phá vẻ đẹp của thành phố biển Đà Nẵng, Bà Nà hills, Cù Lao Chàm, phố cổ Hội An, các CBNV lại có dịp để cùng nhau hòa mình vào các hoạt động chung, sôi nổi và đầy ý nghĩa. Toàn thể Ban lãnh đạo SBM cùng anh chị em CBNV đồng lòng tham gia các hoạt động teambuilding đầy gắn kết. Giải bóng chuyền bãi biển SBM đã được tổ chức giúp xóa tan những căng thẳng trong công việc hàng ngày, tăng thêm những giây phút thư giãn tinh thần. Mỗi đội chơi mang đến một tinh thần thi đấu fairplay và cống hiến hết mình.

Trong chương trình Gala Dinner diễn ra vào buổi tối, TGĐ Trần Thành Trọng đã có đôi lời phát biểu về ý nghĩa, mục đích của kỳ nghỉ mát tham quan này. Tiếp đó, các trò chơi vui vẻ, các câu hỏi dí dỏm về Công ty, về văn hoá đời thường tạo nên không gian sôi động và đầy sáng tạo cho các CBNV và người thân. Ngồi bên những người anh em, nhâm nhi chén rượu ấm nồng, lắng nghe những giai điệu, những bài hát về biển đảo, về tình yêu quê hương đất nước.

Thông qua chuyến du lịch hè, các CBNV như xích lại gần nhau hơn, hiểu nhau hơn và gắn bó hơn. Kỳ nghỉ đã kết nối tất cả mọi người, những giờ phút vui chơi, nghỉ ngơi vui vẻ sẽ giúp mỗi thành viên của SBM làm mới lại mình để cùng nhau làm việc hiệu quả hơn nữa, nhắm tới mục tiêu hoàn thành vượt mức các mục tiêu kinh doanh đã đề ra.

partners

Banner
Banner
Banner
Banner
Banner
Banner
Banner
Banner
Banner