Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com
banner
banner
banner
banner
banner
banner

ISUZU ENGINE DISTRIBUTOR VISITED AND COOPERATED WITH SBM.

There are no translations available.  

BIG DIESEL GENERATOR CAPACITY 1250KVA, 2000KVA , BRAND NEW, INSTANT DELIVERY

There are no translations available.  

To serve customers in the hot season, with the possibility of power outages, SBM is available and ready for immediate delivery of the following

There are no translations available.  

The General Director of SBM attended the 9th session (Thematic) of the People's Council of Binh Duong province

There are no translations available.

To serve customers in the hot season, with the possibility of power outages, SBM is available and ready for immediate delivery

There are no translations available.  

SBM General Director, Binh Duong Provincial People's Council Mr. Tran Thanh Trong visited and presented gifts to workers suffering from serious diseases.

There are no translations available.  

Products

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

statistics

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_countertoday234
mod_vvisit_counteryesterday581
mod_vvisit_counterthis week1505
mod_vvisit_counterthis month7568
mod_vvisit_counterall7090896

45 Năm Năm Chiến Thắng Điện Biên Phủ Trên Không ( 1972-2017)

B52 TAN XÁC RƠI TRÊN BẦU TRỜI – HÀO KHÍ THĂNG LONG SÁNG LÊN NGỜI NGỜI!

Cách đây 45 năm, ngày 18/12/1972, cuộc đọ sức trên không lịch sử giữa quân và dân miền Bắc và quân đội Hoa kỳ đã diễn ra trên bầu trời Hà Nội, Hải Phòng…

Nhằm buộc Việt Nam phải chấp nhận ký hiệp định Paris với những điều khoản bất lợi, Mỹ đã tráo trở hủy bỏ đàm phán. Ngay lập tức, Mỹ huy động hàng trăm máy bay các loại, trong đó có hầu hết loại máy bay ném bom chiến lược B52 trong chiến dịch LINEBACKER II, với mục đích biến Hà Nội, Hải Phòng và một số thành phố lớn của chúng ta  trở về “ thời kỳ đồ đá”.

Nhưng chúng đã lầm! Quân và dân miền Bắc, mà nòng cốt là các lực lượng phòng không, không quân đã dũng cảm, thông minh, sáng tạo bắn tan xác hàng trăm máy bay các loại, trong đó bắn rơi 34 chiếc pháo đài bay B52 hiện đại của Mỹ trong cuộc chiến đối không kéo dài suốt 12 ngày đêm từ 18-30/12/1972. Bị thua đau, Mỹ bắt buộc phải ngồi vào bàn đàm phán và kết quả là hiệp định Paris về hòa bình cho Việt Nam được ký kết với tất cả các điều khoản có lợi cho ta, Mỹ buộc phải rút quân khỏi Việt Nam và là tiền đề để có chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.

Cần phải nhắc lại rằng, việc đánh thắng B52 của quân và dân ta hoàn toàn được chuẩn bị kỹ càng. Ngay từ năm 1967, BÁC HỒ đã dự báo Mỹ nhất định sẽ mang B52 ném bom Hà Nội và chúng ta đã có sự chuẩn bị chu đáo. Quân đội ta đã sẵn sàng “nghênh tiếp” bọn pháo đài bay B52 bằng lưới lửa phòng không nhiều tầng, nhiều lớp.  Tại thời điểm đó, với 34 máy bay B52 bị hạ, Mỹ đã mất hơn 50% số máy bay B52,  trong đó mất gần hết số máy bay B52 tại khu vực Châu Á.

Chiến thắng B52 trên bầu trời Hà Nội của quân và dân ta không những chứng minh cho tinh thần dũng cảm vô song mà còn minh chứng cho sự sáng tạo, thông minh tuyệt vời của người Việt Nam. Cho đến nay, chưa có lực lượng phòng không, không quân nào trên thế giới có thể bắn rơi pháo đài bay B52. Chúng ta hoàn toàn có quyền tự hào!

Chiến thắng B52 là sự động viên to lớn cho quân và dân ta, nhất là lực lượng phòng không, không quân đang tiến thẳng lên hiện đại, trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc!

Người Việt Nam, với lòng quả cảm và trí thông minh tuyệt vời, sẽ sẵng sàng lập nên kỳ tích!

partners

Banner
Banner
Banner
Banner
Banner
Banner
Banner
Banner
Banner